Được tạo bởi Blogger.

Newsletter

Subscribe Our Newsletter

Enter your email address below to subscribe to our newsletter.

Bài viết

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

VTVcab chính thức có bản quyền Champions League

Posted by Unknown at 00:51 0 Comments
Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã hoàn tất việc mua lại bản quyền phát sóng Champions League trên hệ thống kênh Thể Thao TV và Bóng Đá TV. Theo đó, VTVcab đã mua bản quyền phát sóng Champions League trong 3 mùa liên tiếp.

Trong thời gian qua, vấn đề bản quyền các giải bóng đá châu Âu trở nên nóng hơn bao giờ hết khi các giải bóng đá có uy tín liên tục tăng chi phí bản quyền truyền hình.
Champions League, bản quyền
VTVcab sở hữu bản quyền phát sóng Champions League.
Chính vì mức giá quá cao khiến hầu hết các đài truyền hình đều gần như bất lực trước việc mua bản quyền truyền hình của Champions League trong 3 mùa tới. Thậm chí tất cả đều đã nghĩ về phương án xấu nhất là không được xem giải đấu hàng đầu châu Âu.

Cuối cùng thì NHM Việt Nam cũng được thở phào khi VTVcab đã chính thức thông báo đã sở hữu bản quyền UEFA Champions League trong 3 mùa giải tới.

Bản quyền UEFA Champions League năm nay được chia làm 4 gói khác nhau với mức giá cao và các lựa chọn tương đối phức tạp. Bóng đá TV sẽ chọn từ những gói khác nhau này sao cho có ít nhất 4 trận độc quyền/1 tuần cho vòng đấu bảng, 2 trận độc quyền cho vòng đấu loại trực tiếp và tứ kết.
2 kênh chính sẽ phát sóng Champions League 3 mùa giả sắp tới sẽ là Bóng Đá TV và Thể Thao TV.
Dự kiến, VTVcab sẽ chính thức tổ chức họp báo để thông tin chính thức về bản quyền Champions League tại Việt Nam vào ngày 27/8 tới.
  N.H/thethao.vietnamnet.vn

- Với các tín đồ bóng đá cần trải nghiệm một mùa giải Champions - League cùng với các giải Ngoại hạng Anh với các trận đấu đỉnh cao ngày Thứ Bảy và Chủ nhật cùng những trận đấu hấp dẫn của các giải bóng hàng đầu châu Âu khác với gói cước rẻ nhất, bạn chỉ cần sở hữu một sản phẩm Box TV của Megaview bạn có thể xem được theo cách lựa chọn của bạn.
Xin vui lòng liên xem chi tiết tại: www.megaview.vn

Share This Post

Get Updates

Subscribe to our Mailing List. We'll never share your Email address.

0 nhận xét:

back to top